Nam giới cắt bao quy đầu sau bao lâu thì quan hệ được

Thời gian sau khi cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được là vấn đề thắc mắc chung của rất nhiều cặp đôi nam nữ, đặc biệt là những nam giới mắc bệnh dài hoặc hẹp bao quy đầu mới tiến hành cắt bao quy đầu. Bởi vì, chế độ kiêng khem quan hệ tình dục sau khi cắt bao quy đầu là vô cùng cần thiết, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, quyết định đến hiệu quả của phương pháp cắt bao quy đầu và khả năng phục hồi sức khỏe sau phẫu thuật. Dưới đây chuyên gia sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc trên.



Nam giới cắt bao quy đầu sau bao lâu thì quan hệ được


GIẢI ĐÁP VẤN ĐỀ CẮT BAO QUY ĐẦU SAU BAO LÂU THÌ QUAN HỆ ĐƯỢC


Cắt bao quy đầu là thủ thuật nhỏ nhằm cắt bỏ phần bao da thừa bao bọc quy đầu (phần đầu dương vật) khi bị mắc bệnh dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu. Hiện nay có 2 cách cắt bao quy đầu hiệu quả, đó là cắt bao quy đầu bằng laser và cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc. Trong đó, cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc không những có thể giải quyết tận gốc tình trạng bao quy đầu bị dài hoặc hẹp bao quy đầu, mà còn có thể đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho bộ phận sinh dục, giúp cho nam giới cảm thấy tự tin hơn khi gần gũi bạn tình.

Sau khi cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được?


Tại sao nam giới phải cắt bao quy đầu?

Không phải tất cả nam giới đều phải tiến hành cắt bao quy đầu, mà chỉ những trường hợp nam giới mắc bệnh dài hoặc hẹp bao quy đầu mới cần phải tiến hành cắt bao quy đầu. Bởi vì, khi mắc bệnh bao quy đầu dài hoặc hẹp, lớp bao da thừa luôn bao bọc, trùm kín hoặc dính chặt lấy quy đầu dương vật gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, nhất là sức khỏe sinh sản như ngăn chặn sự phát triển của dương vật (khiến cho dương vật ngắn, nhỏ), gây nên các bệnh viêm nhiễm nam khoa (viêm bao quy đầu, viêm quy đầu), ung thư dương vật dẫn tới vô sinh…

Tại sao sau khi cắt bao quy đầu phải kiêng quan hệ tình dục?


Bởi vì, quan hệ tình dục sau khi cắt bao quy đầu sẽ dẫn tới 2 tình trạng vô cùng nghiêm trọng. Một là, khi quan hệ, dương vật cương cứng hoặc bị kích thích, cọ xát làm cho vết cắt bao quy đầu bị rách ra gây chảy máu, đau đớn, kéo dài thời gian hồi phục của vết thương. Hai là, quan hệ tình dục là con đường nhanh và ngắn nhất dẫn tới hàng loạt các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa nghiêm trọng, nhất là sau khi cắt bao quy đầu, bộ phận sinh dục còn yếu, khả năng mắc phải viêm nhiễm tăng cao.

Nam giới cắt bao quy đầu sau bao lâu thì quan hệ được?


Vậy thì, nam giới cắt bao quy đầu sau bao lâu thì quan hệ được? Chuyên gia cho biết, sau khi cắt bao quy đầu, nam giới nên chú ý kiêng quan hệ trong một khoảng thời gian nhất định để dương vật cũng như bộ phận sinh dục hồi phục hoàn thiện. Sau khi dương vật phát triển hoàn thiện bình thường trở lại thì các bạn có thể quan hệ được. Khoảng thời gian này ước tính ít nhất 1 tháng.

Thời gian phục hồi của vết cắt bao quy đầu sau tiểu phẫu dài ngắn khác nhau ở mỗi người tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố, như: trình độ của bác sĩ thực hiện; phương pháp cắt bao quy đầu; chất lượng của cơ sở y tế; chế độ ăn uống, chăm sóc sau tiểu phẫu; khả năng kiêng khem sau tiểu phẫu…

Tránh quan hệ khi vết cắt bao quy đầu chưa hồi phục hoàn toàn


Cho nên, chuyên gia khuyên các bạn nên kiêng quan hệ tình dục trong khoảng ít nhất 1 tháng kể từ khi tiến hành tiểu phẫu để bảo đảm an toàn. Và đến gặp bác sĩ để thăm khám và kiểm tra lại ngay khi phát hiện các vấn đề bất thường có thể gặp phải sau phẫu thuật.

Ngoài việc kiêng khem quan hệ tình dục, sau phẫu thuật cắt bao quy đầu, các bạn còn cần chú ý vệ sinh sạch sẽ dương vật, ăn uống đầy đủ dinh dưỡng (những thực phẩm lành tính), tránh xa các chất kích thích, mặc quần áo rộng rãi, thoáng mát… để thúc đẩy quá trình phục hồi và bảo vệ an toàn sức khỏe.

{ 0 nhận xét... Skip ke Kotak Komentar }

Tambahkan Komentar Anda

 

Blogger news

Blogroll

About

Khám trĩ ở đâu © 2012 | Template By Jasriman Sukri