Địa chỉ cắt bao quy đầu quận 12

Ở quận 12 bạn có ý đinh cắt bao quy đầu thì đến địa chỉ nào là một tiểu phẫu đơn giản, đã được thực hiện từ rất lâu đời. Nhằm khắc phục tình trạng dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu ở nam giới. Tuy nhiên, so với phương pháp truyền thống đến nay phương pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu đã có nhiều thay đổi.

Thế nào là tiểu phẫu cắt bao quy đầu?

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu được áp dụng trong các trường hợp bao quy đầu hẹp, dài hoặc nghẹt bao quy đầu ở nam giới. Do bác sĩ chuyên khoa, được đào tạo tiến hành.
Quy trình cắt bao quy đầu gồm các bước chính sau:
  1. Bác sỹ kiểm tra tình trạng bao quy đầu đồng thời kiểm tra sức khỏe bệnh nhân.
  2. Sát trùng bao quy đầu trước khi tiểu phẫu
  3. Bác sỹ tiến hành gây tê tại chỗ vùng dương vật
  4. Tiến hành thực hiện cắt bao quy đầu: được thực hiện trong phòng vô trùng, bác sĩ sẽ thực hiện cắt bỏ lớp da thừa, giữ lại phần dây thắng sao cho không tổn thương đến vùng khoái cảm. Tiểu phẫu chỉ diễn ra trong vòng 15 – 20 phút.


Địa chỉ cắt bao quy đầu quận 12

Thế nào là tiểu phẫu cắt bao quy đầu?

Các phương pháp cắt bao quy đầu ở quận 12

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại, giảm thiểu tối đa đau đớn và những biến chứng cho nam giới.
- Phương pháp truyền thống: ít được sử dụng hơn do gây nhiều đau đớn hơn cho nam giới, bác sỹ sẽ sử dụng kéo để thực hiện cắt bao quy đầu. Tiểu phẫu không cần nằm viện, có thể về ngay trong ngày.
- Phương pháp tiểu phẫu laser: Ứng dụng phương pháp cắt bằng tia laser vào tiểu phẫu cắt bao quy đầu giúp nam giới ít chảy máu., ít gây đâu đớn. Khi tiểu phẫu xong không cần nằm viện, vết thương nhanh chóng hồi phục.
- Phương pháo cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc: đây là phương pháp hiện đại, an toàn nhất hiện nay. Không chỉ chữa trị hẹp - dài bao quy đầu, phương pháp này còn giúp tăng tính thẩm mỹ, giúp nam giới luôn tự tin. Hoàn toàn không gây đau đớn, hồi phục nhanh chóng.
phong-kham-cat-bao-quy-dau-tot-nhat
Tiểu phẫu cắt bao quy đầu là tiểu phẫu rất đơn giản

Lưu ý khi tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu

- Cần giữ vệ sinh sạch sẽ dương vật sau khi cắt bao quy đầu, tránh tình trạng viêm nhiễm hay biến chứng.
- Sau khi cắt bao quy đầu sẽ xuất hiện đau đớn nhẹ, bầm tím là các triệu chứng bình thường. Nếu cảm thấy đau quá, bệnh nhân có thể dùng thêm thuốc giản đau, sau 7 – 10 ngày vết thương sẽ phục hồi dần.
- Không cần cắt chỉ, thông thường bác sỹ sẽ sử dụng chỉ tự tiêu.
- Không quan hệ tình dục ít nhất 4 – 6 tuần, trước khi vết thương hoàn toàn lành lạnh. Ngoài ra, không nên kích thích làm dương vật cương cứng làm tổn thương dương vật.
- Mặc quần rộng và thay quần lót thường xuyên, tránh cọ sát vào vết thương.
- Khi có những triệu chứng chảy máu , tụ máu ở vết thương nên cầm máu và đến ngay cơ sở y tế để kiểm tra.
Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng và ít biến chứng. Khi nam giới mắc hẹp, dài hoặc nghẹt bao quy đầu nên cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, nam giới không nên chủ quan đến những cơ sở “chui” để cắt bao quy đầu, có thể gây biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe đặc biệt là khả năng sinh sản.
Khi cắt bao quy đầu, nam giới nên đến những cơ sở y tế uy tín, bệnh viện từ tuyến huyện trở lên, các phòng khám chuyên khoa uy tín… Phòng khám Đại Đông  Địa chỉ cắt bao quy đầu quận 12 là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều nam giới lựa chọn. Phòng khám có đầy đủ trang thiết bị hiện đại với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp đã thực hiện hàng trăm ca tiểu phẫu cắt bao quy đầu thành công.

{ 0 nhận xét... Skip ke Kotak Komentar }

Tambahkan Komentar Anda

 

Blogger news

Blogroll

About

Khám trĩ ở đâu © 2012 | Template By Jasriman Sukri